Tin tức

6 Bước Đơn Giản Tự Bảo Dưỡng Cửa Cuốn S68 Tại Nhà

Cửa cuốn là sản phẩm cửa ngày càng trở nên thông dụng hơn hiện nay. Bạn có thể dễ dàng thấy chúng tại các công trình kiến trúc xây dựng nhà ở, công ty hay các showroom, cửa hàng. Do đặc tính cần sử dụng thường xuyên, lâu dài, nếu không được bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên, cửa cuốn dễ bị giảm tuổi thọ hoạt động và tốn kém chi phí sửa chữa. Với sản phẩm cửa cuốn S68, bạn hoàn toàn có thể tự bảo dưỡng tại nhà theo quy trình nhà sản xuất đưa ra. Vậy mời bạn đọc cùng cập nhật thông tin để giám sát hoạt động bảo dưỡng cửa cuốn ngay sau đây!

6 Bước Đơn Giản Tự Bảo Dưỡng Cửa Cuốn S68 Tại Nhà
Các Bước Đơn Giản Tự Bảo Dưỡng Cửa Cuốn S68 Tại Nhà

Khi nào cần bảo dưỡng cửa cuốn S68

Bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ là công việc quan trọng giúp gia chủ yên tâm hơn khi sử dụng. Đồng thời, hoạt động này cũng giúp cửa cuốn vận hành ổn định hơn. Đặc biệt là giúp giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa không đáng có.

Một số lỗi cửa cuốn bạn cần chú ý bao gồm:

  • Cửa cuốn gặp trục trặc khi hoạt động, vận hành chậm, tiếng ồn lớn.

  • Cửa cuốn chỉ xuống được mà không lên được.

  • Cửa khó điều khiển lên xuống.

  • Cửa cuốn không có hoặc mất đi các tính năng an ninh, an toàn.

  • Cửa chuyển động chậm, bị cọ xát nhiều vào ray cửa và phát ra tiếng kêu lạ.

>> Xem thêm: S68DOOR – CỬA CUỐN VƯỢNG KHÍ, THU HÚT TÀI LỘC CHO MỌI GIA ĐÌNH

Quy trình bảo dưỡng cửa cuốn S68

6 Bước Đơn Giản Tự Bảo Dưỡng Cửa Cuốn S68 Tại Nhà
Quy trình bảo dưỡng cửa cuốn S68

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất cửa cuốn S68, quy trình tự bảo dưỡng cửa cuốn bao gồm 6 bước sau:

Bước 1: Tăng lò xo, tra dầu mỡ – Bảo dưỡng cửa cuốn S68

Bước đầu tiên bạn cần chú ý khi bảo dưỡng cửa cuốn là cần tăng lò xo giúp cân bằng trọng lượng cửa và lực lò xo. Nhờ đó, đảm bảo tính năng đóng mở nhẹ nhàng và đảo chiều ổn định.

Đồng thời, bạn cần tra dầu mỡ vào các bộ phận truyền động để giảm ma sát của cửa cuốn. Các bộ phận bao gồm: bộ tời (trong đó có mô tơ), trục cửa cuốn… Điều này sẽ giúp các bộ phận hoạt động trơn tru, giảm hỏng hóc.

Bước 2: Gia cố ray, bulong, căn chỉnh nan cửa

Trong quá trình sử dụng cửa cuốn, chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc nan cửa bị xô lệch, méo mó. Bạn sẽ cần kiểm tra và gia cố các ray giúp cửa cuốn chạy lên xuống mượt mà.

Bước 3: Bảo dưỡng các tính năng bảo vệ

Các tính năng bảo vệ cửa cuốn bao gồm: bộ đảo chiều, sensor bảo vệ, còi báo động, rơ le chống sổ lô cửa cuốn. Đây là bước bạn cần hết sức lưu ý trong quá trình bảo dưỡng cửa cuốn. Bởi những bộ phận này ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn của người sử dụng cửa cuốn và an toàn của tài sản bên trong. Nếu không được kiểm tra kịp thời rất có thể sẽ gây các sự cố không mong muốn.

Bước 4: Bảo dưỡng các thiết bị điều khiển

Các thiết bị điều khiển của cửa cuốn bao gồm: Hộp điều khiển, giắc kết nối, tay điều khiển, nút âm tường… Bước kiểm tra nhằm đảm bảo rằng các thiết bị cửa cuốn vẫn hoạt động nhanh nhạy.

Bước 5: Xả nạp bộ lưu điện

Với nhiều công trình, nỗi lo về việc sử dụng cửa cuốn là cửa sẽ không hoạt động được nếu mất điện. Tuy nhiên, vấn đề này hoàn toàn có thể giải quyết được bằng việc tích trữ điện năng. Do đó, xả nạp bộ lưu điện sẽ giúp bộ phận này hoạt động bền bỉ hơn.

Bước 6: Tư vấn và hướng dẫn sử dụng các tính năng

Quý khách hàng có thể tự mình thực hiện việc bảo dưỡng theo các quy trình mà S68 đưa ra. Đồng thời nhận sự hỗ trợ hướng dẫn sử dụng các tính năng thông qua tổng đài DVKH 𝟏𝟗𝟎𝟎 𝟎𝟐𝟔𝟗 của chúng tôi.

S68DOOR luôn chú trọng Dịch vụ khách hàng, đảm bảo sự ưu tiên trong mọi khâu dịch vụ để làm hài lòng mọi khách hàng. Với sự Tận tình – Chuyên nghiệp – Chu đáo, S68DOOR sẽ mang đến sự an tâm cho mọi gia đình Việt.

>> Xem thêm: QUY TRÌNH KIỂM TRA CỬA CUỐN S68 CHUYÊN NGHIỆP

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về quy trình bảo dưỡng cửa cuốn S68. Hy vọng bạn đọc đã nắm vững thông tin và biết cách sử dụng cửa cuốn được bền lâu và an toàn nhất nhé!

S68DOOR – Cửa sang nhà phát

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÔM KHANG MINH

Hệ thống nhà máy:

  • Nhà máy 1: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

  • Nhà máy 2: TT Kiện Khê, Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam

Trụ sở chính và các Chi nhánh:

  • Trụ sở chính: SH19, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

  • CN Đà Nẵng: 26 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • CN TPHCM: 1011 QL1A, P.Thới An, Q12, TPHCM

Tổng đài DVKH Toàn quốc: 1900 0269

Vui lòng chờ trong giây lát ...