Tin tức

Màu Sắc Đặc Biệt Chỉ Có Ở Cửa Cuốn Vượng Khí S68

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Với những sản phẩm cửa mặt tiền, màu sắc là yếu tố thể hiện tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho toàn bộ công trình. Đây cũng chính là yếu tố tạo vượng khí cho gia chủ. Với thương hiệu cửa cuốn S68Door, 2 màu sắc đặc biệt đã được ra mắt thị trường để giúp công trình của bạn trở nên nổi bật hơn. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ ngay cho bạn màu sắc đặc biệt chỉ có ở cửa cuốn vượng khí S68, hãy cùng theo dõi nhé!

Màu sắc đặc biệt chỉ có ở cửa cuốn vượng khí S68

Màu Sắc Đặc Biệt Chỉ Có Ở Cửa Cuốn Vượng Khí S68
Màu sắc đặc biệt chỉ có ở cửa cuốn vượng khí S68

Sản phẩm của cửa S68Door ra mắt thị trường đã đón nhận được rất nhiều niềm tin yêu của người tin dùng. Trong đó, 2 màu sắc nổi bật chỉ có riêng ở cửa cuốn S68, chưa từng có trên thị trường giúp cho công trình của bạn thêm phần đặc sắc, nổi bật:

  • Xanh Navy ánh kim (#66) mang ý nghĩa song lộc

  • Ghi đá (#68) mang ý nghĩa là lộc phát

Những màu sắc cửa cuốn trên sẽ giúp mang lại may mắn, phát tài, phát lộc, vượng khí dồi dào cho gia chủ. Quý khách hàng có thể lựa chọn những màu sắc này phù hợp với ngũ hành bản mệnh của mình để tăng cường vận khí cho gia đình. Hơn nữa, công trình của bạn sẽ sở hữu màu sắc ấn tượng riêng.

>> Xem thêm: S68DOOR – CỬA CUỐN VƯỢNG KHÍ, THU HÚT TÀI LỘC CHO MỌI GIA ĐÌNH

Ưu điểm của cửa cuốn vượng khí S68

Màu Sắc Đặc Biệt Chỉ Có Ở Cửa Cuốn Vượng Khí S68
Ưu điểm của cửa cuốn vượng khí S68

Không chỉ màu sắc đặc biệt, cửa cuốn vượng khí S68 còn sở hữu những ưu điểm sau:

  • Cửa cuốn S68 là một sản phẩm của Khang Minh Group – đơn vị có 12 năm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng quy mô lớn tại Việt Nam.

  • Được sản xuất đồng bộ tại Nhà máy Nhôm Khang Minh với những công nghệ hiện đại nhất. Có thể kể đến như: nan cửa cuốn được sản xuất trên dây chuyền đùn ép và sơn tĩnh điện với các hãng sơn nổi tiếng. Mỗi sản phẩm đều được lập kế hoạch cụ thể với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật chuyên sâu. Mọi công đoạn từ khâu thiết kế, thử nghiệm sản xuất đến lắp ráp đều được tính toán tỉ mỉ

    .

  • Sản phẩm cửa cuốn thông minh và an toàn nhờ tích hợp dựa trên các công nghệ tiên tiến. Nhờ đó, cửa cuốn S68Door có khả năng đảo chiều khi gặp vật cản, cảnh báo cháy, giúp quá trình sử dụng an toàn hơn. Hay kết nối với wifi, bluetooth để người sử dụng dễ dàng điều khiển bằng điện thoại.

  • Cửa vận hành êm ái, không gây tiếng ồn với gioăng giảm chấn 2 chiều.

  • Cửa cuốn được dán tem điện tử chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, hoạt động 24/7. Với tổng đài 1900 0269, quý khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và quá trình mua cũng như sử dụng cửa cuốn S68.

>> Xem thêm: BỘ SƯU TẬP MÀU SẮC CỦA S68DOOR – ĐA DẠNG LỰA CHỌN CHO KHÁCH HÀNG

Kết luận

Trên đây là những thông tin về màu sắc đặc biệt chỉ có ở cửa cuốn vượng khí S68. Nhanh tay liên hệ Tổng đài DVKH 1900 0269 để được tư vấn và lựa chọn cửa cuốn cho công trình của mình như ý nhất nhé!

S68DOOR – Cửa sang nhà phát

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NG TY CỔ PHẦN NHÔM KHANG MINH

Hệ thống nhà máy:

  • Nhà máy 1: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

  • Nhà máy 2: TT Kiện Khê, Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam

Trụ sở chính và các Chi nhánh:

  • Trụ sở chính: SH19, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

  • CN Đà Nẵng: 26 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • CN TPHCM: 1011 QL1A, P.Thới An, Q12, TPHCM

Tổng đài DVKH Toàn quốc: 1900 0269

Vui lòng chờ trong giây lát ...