Tin tức

Các Tiêu Chí Đánh Giá Đại Lý Cửa Cuốn Chuyên Nghiệp

Nhu cầu sử dụng cửa cuốn cho các công trình ngày càng tăng cao. Bởi những ưu điểm vượt trội của cửa cuốn khiến người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các đại lý kém uy tín tràn lan khiến người dùng mua phải sản phẩm không như ý, thậm chí gây mất an toàn. Vậy tiêu chí nào để đánh giá một đại lý cửa cuốn chuyên nghiệp nhất? Hãy theo dõi ngay các tiêu chí quan trọng nhất được đề cập trong bài viết sau đây!

Có Showroom trưng bày sản phẩm và biển hiệu mặt tiền quảng bá hình ảnh Đại lý

Các Tiêu Chí Đánh Giá Đại Lý Cửa Cuốn Chuyên Nghiệp
Đại lý cửa cuốn chuyên nghiệp cần có Showroom trưng bày sản phẩm và biển hiệu mặt tiền quảng bá hình ảnh

Yếu tố quan tâm hàng đầu khi tìm đại lý cửa cuốn uy tín chính là cần có showroom trưng bày sản phẩm. Từ đó, khách hàng trong khu vực có thể đến tận nơi để trực tiếp tham khảo, nghe tư vấn và trải nghiệm về sản phẩm cửa cuốn. Đồng thời, đại lý cần có biển hiệu mặt tiền quảng bá hình ảnh đại lý. Biển hiệu sẽ thể hiện rõ logo thương hiệu, địa chỉ đại lý công khai, rõ ràng.

>> Xem thêm: BAO LÂU CẦN BẢO DƯỠNG CỬA CUỐN – DẤU HIỆU NHẬN BIẾT

Đại lý cửa cuốn chuyên nghiệp có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng có trình độ, hiểu biết về ngành hàng và sản phẩm

Việc tư vấn của các đại lý cửa cuốn cần được thực hiện bởi những nhân biên bán hàng có trình độ, hiểu biết chi tiết về ngành hàng và sản phẩm. Bởi chỉ khi hiểu rõ về sản phẩm, nhân viên mới có thể nắm bắt và giải đáp chính xác những thắc mắc của khách hàng. Người tiêu dùng cũng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng cửa cuốn an toàn, hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về đặc điểm cửa cuốn. Cùng với đó là những ưu đãi, chế độ bảo hành sẽ được gửi đến khách hàng chi tiết nhất.

Khi mua cửa cuốn tại những đại lý uy tín, bạn sẽ nhận được mức giá hợp lý, đúng với niêm yết. Các sản phẩm cửa phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng khách hàng. Hơn nữa, các đại lý cần có cam kết hay chế độ bảo hành hợp lý dành cho khách hàng. Nhờ đó sẽ tạo dựng lòng tin, sự yên tâm khi mua hàng và sử dụng lâu dài.

Có đội ngũ lắp đặt, sửa chữa bảo hành sản phẩm đủ năng lực chuyên môn

Các Tiêu Chí Đánh Giá Đại Lý Cửa Cuốn Chuyên Nghiệp
Đội ngũ lắp đặt, sửa chữa bảo hành cửa cuốn đủ năng lực chuyên môn

Đại lý uy tín sẽ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, thợ lắp đặt, sửa chữa và bảo hành cửa cuốn có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Quý khách hàng khi mua cửa sẽ được hỗ trợ tận tình. Quá trình lắp đặt được đảm bảo diễn ra đúng quy trình, an toàn nhất khi sử dụng. Hay khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi tổng đài tư vấn miễn phí 24/7.

Đại lý cửa cuốn chuyên nghiệp bán các sản phẩm uy tín, chất lượng, có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Chắc chắn rằng một đại lý cửa cuốn chuyên nghiệp sẽ cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng. Các sản phẩm cửa cần có thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường vật liệu xây dựng, Khang Minh Group là đơn vị chuyên cung cấp và thi công cửa cuốn uy tín hàng đầu Việt Nam. S68DOOR là thương hiệu cửa cuốn nổi bật của tập đoàn Khang Minh với nhiều ưu điểm đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

S68DOOR sở hữu đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đại lý cần cam kết không phát sinh thêm chi phí sau khi đã báo giá. Hoạt động tư vấn miễn phí qua hotline. Đồng thời hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và lắp đặt tận nơi.

>> Xem thêm: CỬA CUỐN CÔNG NGHIỆP S68 – LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO NHÀ XƯỞNG, NHÀ MÁY LỚN

Kết luận

Như vậy, những tiêu chí lựa chọn đại lý cửa cuốn chuyên nghiệp đã được chia sẻ đến bạn đọc. Nhanh tay liên hệ Tổng đài DVKH 1900 0269 để được tư vấn và tìm đại lý S68DOOR gần nhất để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất cho công trình của mình như ý nhất!

S68DOOR – Cửa sang nhà phát

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÔM KHANG MINH

Hệ thống nhà máy:

  • Nhà máy 1: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

  • Nhà máy 2: TT Kiện Khê, Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam

Trụ sở chính và các Chi nhánh:

  • Trụ sở chính: SH19, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

  • CN Đà Nẵng: 26 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • CN TPHCM: 1011 QL1A, P.Thới An, Q12, TPHCM

Tổng đài DVKH Toàn quốc: 1900 0269

Vui lòng chờ trong giây lát ...