Tin tức

Thế Nào Là Cửa Cuốn Vượng Khí?

Cửa cuốn là dòng cửa thông minh thế hệ mới được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Chúng không chỉ được lắp đặt các công trình nhà mặt phố, biệt thự… mà còn được lắp đặt tại những nhà máy, công xưởng lớn. Bên cạnh những sản phẩm cửa cuốn với tính năng vượt trội, một dòng cửa được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay chính là cửa cuốn vượng khí. Vậy cửa cuốn vượng khí là gì? Mời bạn đọc cùng giải đáp ngay sau đây!

Thế Nào Là Cửa Cuốn Vượng Khí?
Thế Nào Là Cửa Cuốn Vượng Khí?

Cửa cuốn vượng khí ra đời với sự kết hợp giữa các tính năng thông minh vượt trội so với các dòng cửa truyền thống cùng các chỉ số thiết kế theo chuẩn phong thủy, giúp lại mang lại vượng khí tốt cho gia chủ.

Cửa cuốn S68 là thương hiệu cửa cuốn vượng khí lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. S68Door được thiết kế với các chỉ số nan cửa – ray – màu sắc mang ý nghĩa phong thủy.

1. Thiết kế nan cửa với các chỉ số phong thủy mang lại vượng khí. Cửa có bề rộng nan 68mm, bề dày nan 16,8mm, lỗ thoáng hình kim tiền thu hút vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

Thế Nào Là Cửa Cuốn Vượng Khí?

2. Bề mặt sơn cao cấp với vân đá phong thủy.

3. Sử dụng ray U88 với chỉ số mang ý nghĩa phát lộc, phát tài.

4. Đồng bộ bộ tời thông minh KM giúp cửa cuốn đảm bảo vận hành bền bỉ, êm ái, tiện lợi nhờ ứng ứng dụng những công nghệ mới nhất hiện nay.

Thế Nào Là Cửa Cuốn Vượng Khí?
Đồng bộ bộ tời thông minh KM

Thế Nào Là Cửa Cuốn Vượng Khí?

Sự hội tụ của các yếu tố trên mang lại cho công trình những luồng năng lượng tốt, điều hòa âm dương. Gia chủ có vận khí tốt sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tinh thần sảng khoái, công việc luôn hanh thông, thuận lợi, mọi sự an lành. Đây chính là điểm khác biệt mà S68Door muốn mang lại cho Quý khách hàng.

Cửa cuốn S68 luôn hỗ trợ nhiệt tình để giải đáp mọi nhu cầu của khách hàng 24/7, đảm bảo tư vấn cung cấp dịch vụ và giải pháp tốt nhất. Mọi thông tin yêu cầu lắp đặt cũng như tư vấn về sản phẩm cửa cuốn, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline: 1900 0269!

>> Xem thêm: DỰ ÁN S68DOOR MÀU SẮC ĐẶC BIỆT TRẮNG NGỌC TRAI TẠI BẮC NINH – COLOR TREND 2022

S68DOOR – Cửa sang nhà phát

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NG TY CỔ PHẦN NHÔM KHANG MINH

Hệ thống nhà máy:

  • Nhà máy 1: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

  • Nhà máy 2: TT Kiện Khê, Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam

Trụ sở chính và các Chi nhánh:

  • Trụ sở chính: SH19, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

  • CN Đà Nẵng: 26 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • CN TPHCM: 1011 QL1A, P.Thới An, Q12, TPHCM

Tổng đài DVKH Toàn quốc: 1900 0269

Vui lòng chờ trong giây lát ...