Tin tức

Có Nên Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Định Kỳ?

Trong đời sống hàng ngày, mọi đồ vật đều có tuổi thọ nhất định. Nếu không được chăm sóc, trong khi sử dụng chúng sẽ hao mòn dần và ngừng hoạt động. Cửa cuốn cũng vậy. Đối với một thiết bị hiện đại, có tính chính xác cao như vậy, nếu không được chăm sóc định kỳ sẽ có hiện tượng hỏng và gây nguy hiểm đến cho người tiêu dùng. Vì vậy, sẽ có câu hỏi rằng” Cửa cuốn có cần bảo hành định kỳ không? Vì sao cần làm vậy?”. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ được rất nhiều lợi ích bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ đem lại nhé!

Những lý do nên bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ

Có Nên Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Định Kỳ?
Việc kiểm tra và bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ mang lại nhiều lợi ích

Việc kiểm tra và bảo dưỡng cửa cuốn thường xuyên rất quan trọng. Đối với các loại cửa cuốn, sau một thời gian sử dụng nhất định, các chi tiết của cửa sẽ dần hao mòn. Ví dụ sẽ xuất hiện khô dầu ở bộ phận phần truyền chuyển động của động cơ. Động cơ khi không được bảo dưỡng định kỳ sẽ có những phần gỉ sét, nan cửa bị ảnh hưởng và xô lệch sẽ tác động rất lớn đến quá trình vận hành của cửa cuốn. Vậy nên chúng ta cần bảo dưỡng theo định kỳ để tránh gặp trường hợp cửa bị hỏng hóc.

Lợi ích của bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ

Với những lí do trên, chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của việc bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ. Và việc bảo dưỡng có thể đem lại cho ta rất nhiều lợi ích dưới đây.

Tăng độ bền cho cửa cuốn

Tùy vào tần suất và mức độ sử dụng của khách hàng, mỗi bộ cửa sẽ có tuổi thọ và độ bền khác nhau. Với tần suất vận hành hàng trăm lần mỗi tháng, việc xuống cấp của cửa cuốn là điều dễ hiểu. Chính vì vậy, bạn cần vệ sinh và bôi trơn cho các thiết bị. Từ đó giúp cửa hoạt động bền bỉ và khỏe hơn, tăng thêm tuổi thọ về sau.

Tác động đến việc vận hành an toàn, êm ái

Khi bạn thường xuyên kiểm tra cửa cuốn, bạn sẽ sớm phát hiện ra những sự cố tiềm ẩn. Từ đó sẽ tìm được cách khắc phục sớm nhất để tránh khỏi những vấn đề xấu phát sinh. Trong trường hợp để tình trạng cửa đã lâu không chăm sóc, sẽ có hiện tượng gây gỉ sét và nan cửa bị kẹt cứng dẫn tới chập điện. Điều này sẽ tác động và gây nguy hiểm cho gia đình bạn, nhất là người già và trẻ nhỏ trong nhà.

Giảm thiểu chi phí sửa chữa

Bên cạnh những lợi ích nổi trội trên, việc bảo hành cửa cuốn định kỳ còn giúp chúng ta tiết kiệm hơn về chi phí. Bởi việc kiểm tra định kỳ sẽ giúp phát hiện ra những lỗi nhỏ, tránh trường hợp để những lỗi đó nặng hơn. Có thể dẫn tới hỏng hóc nặng, sửa chữa tốn kém và thay thiết bị mới.

>> Xem thêm: QUY TRÌNH SỬA CHỮA CỬA CUỐN CHUẨN NHẤT BẠN NÊN BIẾT

Thương hiệu cửa cuốn S68DOOR uy tín có mặt trên toàn quốc

Có Nên Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Định Kỳ?
Cửa cuốn S68 – cam kết chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay

Hiện nay, S68DOOR- thương hiệu cửa cuốn đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Đến với S68DOOR, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Dưới đây là các bước mà S68 đưa ra nhằm hướng dẫn khách hàng tự bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ an toàn nhất.

Bước 1: Tăng lò xo, tra dầu mỡ các bộ phận truyền động.

Bước 2: Gia cố ray, bulong, căn chỉnh nan cửa.

Bước 3: Bảo dưỡng các tính năng bảo vệ gồm có:

  • Bộ đảo chiều
  • Sensor bảo vệ
  • Còi báo động
  • Rơ le chống sổ lô cuốn…

Bước 4: Bảo dưỡng các thiết bị điều khiển gồm:

  • Hộp điều khiển
  • Giắc kết nối
  • Tay điều khiển
  • Nút âm tường…

Bước 5: Xả nạp bộ lưu điện.

Bước 6: Tư vấn và hướng dẫn sử dụng các tính năng.

Trên đây là các bước cơ bản hướng dẫn tự kiểm tra và bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn không có kỹ thuật để thực hiện hãy liên hệ với bên cung cấp.Họ sẽ trợ giúp một cách an toàn và tối ưu nhất.

>> Xem thêm: QUY TRÌNH KIỂM TRA CỬA CUỐN S68 VỚI 7 BƯỚC CHUẨN NHẤT

Kết luận

Qua những thông tin được cung cấp, bạn cũng đã nắm được việc bảo dưỡng định ký cho cửa cuốn. Hy vọng những thông tin cung cấp ở trên sẽ phần nào giúp ích trong việc bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ.

S68DOOR – Cửa cuốn vượng khí

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÔM KHANG MINH

Hệ thống nhà máy:

  • Nhà máy 1: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

  • Nhà máy 2: TT Kiện Khê, Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam

Trụ sở chính và các Chi nhánh:

  • Trụ sở chính: 82 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • CN Đà Nẵng: 26 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • CN TPHCM: 1011 QL1A, P.Thới An, Q12, TPHCM

Tổng đài DVKH Toàn quốc: 1900 0269

Vui lòng chờ trong giây lát ...