Tin tức

Siêu Tiết Kiệm Lên Đến 33% Khi Mua Combo Bộ Tời KM, Camera Và Wifi

S68Door luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng. Do đó đã liên tục đưa ra những giải pháp kinh tế nhất giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm, nâng tầm tiện ích và thẩm mỹ cho công trình của mình.

combo phụ kiện bộ tời KM

Không chỉ ra mắt những dòng sản phẩm cửa cuốn mớI trong thời điểm nền kinh tế suy thoái hậu Covid, người tiêu dùng phải cắt giảm chi tiêu đáng kể. S68Door còn đưa ra gói siêu tiết kiệm lên đến 33% khi khách hàng mua combo phụ kiện đồng bộ. Combo bao gồm bộ tời KM, bộ điều khiển thông minh cửa cuốn s68 với camera và wifi.

Với bộ phụ kiện trên, cửa cuốn S68 sẽ hoạt động hiệu quả hơn:

  • Thiết bị điều khiển bộ tời qua sóng Wifi dễ dàng kết nối, tín hiệu ổn định. Bạn có thể điều khiển cửa cuốn mọi lúc mọi nơi, tính năng bảo mật cao. Đây là sản phẩm độc quyền và chính hãng.

  • Camera Ezviz có độ phân giải Full HD, góc nhìn 90º, góc xoay ngang 340º, góc xoay dọc 120º. Nó có khả năng theo dõi và phát hiện chuyển động thông minh. Đồng thời tích hợp micro và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh trung thực.

  • Tích hợp với APP thông minh điều khiển cửa cuốn S68Door qua sóng wifi.

Là những người tiêu dùng thông minh, đừng bỏ qua combo siêu hời từ thương hiệu cửa cuốn vượng khí S68Door hàng đầu Việt Nam này nhé! Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ Tổng đài DVKH 1900 0269 để được tư vấn chi tiết nhất!

Nhôm Khang Minh – Chất lượng tạo sự tin tưởng, dịch vụ tạo sự khác biệt!

Thông tin liên hệ

Nhà máy: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam

Văn phòng và Chi nhánh:

  • VP Hà Nội: 75 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • VP Đà Nẵng: 26 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • CN TPHCM: 1011 QL1A, P.Thới An, Q12, TPHCM

Tổng đài DVKH Toàn quốc: 1900 0269

Vui lòng chờ trong giây lát ...