Tin tức

Cách Khắc Phục Các Sự Cố Cửa Cuốn Thường Gặp

Trong quá trình sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, việc phát sinh các sự cố với sản phẩm là điều không thể tránh. Với cửa cuốn cũng vậy, trong quá trình sử dụng, vì lý do chủ quan hay khách quan cũng vẫn có thể có sự cố. Cùng S68 tìm hiểu cách khắc phục các sự cố cửa cuốn phổ biến.

Cách Khắc Phục Các Sự Cố Cửa Cuốn Thường Gặp

Sự cố cửa cuốn bị xô nan

Sự cố thường gặp của cửa cuốn khe gió là xô nan. Nguyên nhân của sự cố này có thể là do cửa cuốn đang bị hỏng hoặc mắc bộ phận nào đó. Hoặc người dùng đang dùng sai cách dẫn đến xô nan cửa. Các để khắc phục là thay thế phần bị hỏng hoặc sửa lại nan cửa.

Nếu vấn đề nghiêm trọng hơn, bạn có thể liên hệ nhà sản xuất hoặc đại lý cung cấp để giải quyết. Có một số sự cố có thể là do lỗi sản xuất hoặc phát sinh do vận chuyển.

Cửa cuốn tự động gặp sự cố chập điện

Khi nguồn điện bị gián đoạn hoặc thời tiết làm ảnh hưởng tới công-tơ điện tổng có thể gây ra sự cố chập điện ở cửa cuốn. Bạn có thể kiểm tra át-tô-mát trong nhà hoặc cầu giao có đang bật hay không. Thời tiết xấu có thể làm ảnh hưởng đến cột phát điện tổng tại khu vực. Trong trường hợp nguồn điện cung cấp cho bộ tời không có vấn đề gì thì khả năng là bộ phận điện tử trên cửa bị hư hỏng. Hãy gọi thợ sửa chữa để xử lý trong trường hợp bộ phận điện tử của cửa có vấn đề.

>> Xem thêm: TOP NHỮNG MÀU CỬA CUỐN ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Cửa cuốn phát ra tiếng ồn lớn

Thông thường, các loại cửa tự động khi đóng mở không gây ra tiếng ồn lớn. Nếu cửa cuốn của bạn có những tiếng ồn lạ thì khả năng bị lỗi kỹ thuật. Hoặc do cửa không được bảo dưỡng định kỳ nên bị mòn hoặc mất thiết bị cân bằng trên cửa.

Để tránh sự cố này, bạn nên bảo dưỡng cửa định kỳ để chúng có thể hoạt động trơn tru nhất.Bạn có thể kiểm tra xem phần nào của cửa phát tiếng ồn và nhìn bằng mắt thường để xem. Khi xác định được bộ phận hỏng thì có thể thay mới hoặc sửa chữa để khắc phục sự cố này.

Khắc phục sự cố cửa cuốn sập

 

Cách Khắc Phục Các Sự Cố Cửa Cuốn Thường Gặp

Nguyên nhân cửa cuốn bị sập có khả năng là người sử dụng sai cách hoặc có bộ phận trong cửa trục trặc. Để khắc phục, trước hết phải kiểm tra các bộ phận xem có phần nào bị hư hỏng hay không. Sau khi xác định được bộ phận bị lỗi, hay thay mới hoặc sửa chữa để cửa hoạt động bình thường.

Làm gì khi cửa cuốn bị kẹt?

Bộ phận cửa cuốn bị mòn hoặc ray cửa bị hỏng có thể làm cửa cuốn bị kẹt. Hoặc có vật gì đó cản trong đường di chuyển của cửa cuốn. Để khắc phục tình trạng này, hãy kiểm tra ray cửa hoặc các bộ phận xem nguyên nhân làm kẹt cửa là gì. Nếu có vật cản trong thì loại bỏ chúng để cửa không bị kẹt. Còn bộ phận nào cửa cuốn bị mòn thì phải thay mới.

>> Xem thêm: CỬA CUỐN DỪNG ĐỘT NGỘT: TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Xử lý cửa cuốn bị trượt

Sử dụng cửa sai cách có thể dẫn tới nhiều vấn đề cho cửa cuốn, ví dụ như làm cửa cuốn bị trượt. Và để khắc phục được vấn đề, đầu tiên vẫn phải xác định được nguyên nhân. Thông thường, với cửa cuốn, bạn có thể xác định nguyên nhân từ các bộ phận cửa cuốn. Phần nào hỏng thì nên thay mới hoặc sửa để cửa cuốn của bạn hoạt động tốt.

Kết luận

Nhìn chung, các vấn đề hay sự cố phát sinh có thể là do bộ phận nào đó bị lỗi. Để hạn chế lỗi xảy ra, người dùng nên bảo dưỡng định kỳ cho cửa cuốn. Những lỗi kỹ thuật của cửa cuốn hết sức phức tạp nên để bạn nên liên hệ với thợ sửa chữa. Điều này vừa đảm bảo an toàn cho người dùng, vừa đảm bảo được cửa của bạn sử dụng được tốt. Và nên chọn các bộ phận thay thế chính hãng, để cửa cuốn của bạn có độ bền sử dụng dài.

S68DOOR – Cửa cuốn vượng khí

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÔM KHANG MINH

Nhà máy: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam

Văn phòng và Chi nhánh:

  • VP Hà Nội: 75 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

  • VP Đà Nẵng: 26 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • CN TPHCM: 1011 QL1A, P.Thới An, Q12, TPHCM

Tổng đài DVKH Toàn quốc: 1900 0269

Vui lòng chờ trong giây lát ...