Tin tức

Có Nên Chọn Cửa Cuốn Màu Ghi Cho Ngôi Nhà Của Bạn?

Nhiều người khi chọn cửa cuốn thường cân nhắc khá nhiều về màu sắc cửa. Vì cửa cuốn cũng là một phần ảnh hưởng đến mỹ quan của ngôi nhà. Vậy bạn có nên chọn cửa cuốn màu ghi cho ngôi nhà của mình? Cùng S68Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết nhé!

Có Nên Chọn Cửa Cuốn Màu Ghi Cho Ngôi Nhà Của Bạn?
Có Nên Chọn Cửa Cuốn Màu Ghi Cho Ngôi Nhà Của Bạn?

Cửa cuốn màu ghi có ưu điểm gì?

Cửa cuốn màu ghi không chỉ có những ưu điểm về mặt thẩm mỹ mà có cả ý nghĩa về phong thủy cực tốt.

Cửa cuốn màu ghi tô thêm sang trọng cho không gian

Trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế, màu ghi thường tạo cảm giác sang trọng, tinh tế. Màu ghi trên cửa cuốn tạo phong cách hiện đại, lịch lãm mà không hề lỗi thời. Ngoài ra, các công trình lắp đặt cửa cuốn mang cảm giác về không gian rộng. Đồng thời, màu sắc này mang lại không gian tươi sáng và thoải mái cho người nhìn.

>> Xem thêm: CÓ NÊN BẢO DƯỠNG CỬA CUỐN ĐỊNH KỲ?

Cửa cuốn màu ghi có ý nghĩa về phong thủy

Nhiều người làm ăn hoặc chuộng phong thủy sẽ quan tâm tới phương diện này. Họ thường xem hướng cửa và màu sắc sao cho cách bài trí nhà ở tốt nhất và phong thủy nhất. Ngoài thẩm mỹ cho ngôi nhà, màu cửa cũng cần phù hợp vì theo phong thủy, chúng có thể mang lại tài lộc cho gia chủ. Nhất là gia chủ mệnh thủy hoặc kim sẽ cực kỳ hợp với cửa cuốn màu ghi.

Màu ghi dễ phối màu cho không gian

 

Có Nên Chọn Cửa Cuốn Màu Ghi Cho Ngôi Nhà Của Bạn?

Màu ghi là một màu trung tính, cực kỳ dễ phối với các màu sắc khác. Gia chủ sẽ không khó để chọn màu đồ nội thất khác để phối màu với cửa cuốn. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các loại cửa cuốn màu ghi tại S68Door như màu ghi vân đá của dòng vượng khí hoặc màu ghi cát cho của dòng cửa cuốn kinh tế…

Khi tiếp xúc nhiều với màu ghi, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Nhiều nghiên cứu tâm lý cũng chỉ ra màu sắc này giúp giảm stress cho người nhìn tốt.

Cửa màu ghi dễ che vết bẩn hơn

Cửa cuốn màu ghi có tính thẩm mỹ cao, không chỉ dễ phối màu nội thất mà còn sang trọng. Không như các loại sáng màu dễ bị lộ vết bẩn, cửa cuốn màu ghi dễ che các vết bẩn hơn. Thay vì một vết bẩn trên nền sáng dễ bị chú ý thì màu ghi có thể làm chút bớt thu hút chú ý hơn. Hơn nữa việc vệ sinh các vết bẩn trên cửa màu ghi cũng nhẹ nhàng hơn.

>> Xem thêm: LƯU Ý KHI MUA CỬA CUỐN: ĐỌC NGAY ĐỂ MUA SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG NHẤT

Mua cửa cuốn màu ghi chất lượng của hãng nào?

Bạn nên tham khảo ngay các dòng cửa cuốn vượng khí của S68Door. Là một trong các thương hiệu chuyên sản xuất cửa cuốn hàng đầu và chất lượng. Các sản phẩm cửa cuốn của chúng tôi được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Bạn có thể tham khảo các dòng cửa cuốn khác như dòng phổ thông hoặc dòng kinh tế. S68Door có đa dạng các loại cửa cuốn từ dân dụng đến cửa cuốn công nghiệp:

  • Thiết kế và mẫu mã các dòng cửa hiện đại, màu sắc bắt kịp xu hướng hiện đại.

  • Cửa cuốn S68Door sở hữu nhiều tính năng thông minh cùng thiết kế nổi bật. Dòng cửa tự động hoàn toàn có thể tích hợp với ứng dụng trên điện thoại, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Kết luận

Gia chủ nên chọn màu cửa cuốn phù hợp với phong cách và kiến trúc ngôi nhà của mình. Nếu như phân vân với nhiều màu sắc mà không biết chọn màu cửa cuốn phù hợp. Vậy đừng bỏ qua màu ghi, vừa dễ hài hòa với màu sắc khác, vừa không quá kén phong cách nhà nhé!

S68Door đã góp mặt trong nhiều công trình lớn nhỏ khắp cả nước. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn cửa cuốn S68Door với đa dạng giá thành và mẫu mã chất lượng.

S68DOOR – Cửa cuốn vượng khí

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÔM KHANG MINH

Hệ thống nhà máy:

  • Nhà máy 1: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

  • Nhà máy 2: TT Kiện Khê, Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam

Trụ sở chính và các Chi nhánh:

  • Trụ sở chính: 82 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • CN Đà Nẵng: 26 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • CN TPHCM: 1011 QL1A, P.Thới An, Q12, TPHCM

Tổng đài DVKH Toàn quốc: 1900 0269

Vui lòng chờ trong giây lát ...