Tin tức

Lưu Ngay Mẹo Chọn Màu Sơn Cửa Cuốn

Hiện nay các dòng cửa cuốn trên thị trường có nhiều loại đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc. Với chủ nhà, cửa cuốn không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà mà còn là vật tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà. Vậy nên việc chọn màu sơn cửa cuốn cũng khiến nhiều chủ nhà đau đầu. Lưu ngay những mẹo chọn màu sơn cho cửa cuốn cùng S68Door.

Lưu Ngay Mẹo Chọn Màu Sơn Cửa Cuốn

Các dòng cửa cuốn đã có mặt trên thị trường của S68Door

Cửa cuốn là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhờ vào các ưu điểm về tiện nghi và khả năng tiết kiệm diện tích. Việc đóng mở cửa cuốn cũng tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Các dòng cửa cửa S68Door được chia thành 2 loại chính là cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền. Mỗi loại sẽ có chức năng và đặc điểm phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Và trong 2 loai chính sẽ có các dòng theo danh mục và màu sắc không giống nhau.

  • Cửa cuốn khe thoáng có 3 dòng: cửa cuốn vượng khí, cửa cuốn phổ thông và cửa cuốn kinh tế.

  • Cửa cuốn tấm liền có 2 dòng SE và SP.

Phần lớn màu sơn các dòng cửa cuốn là màu trung tính, dễ phối với nhiều màu sơn ngoại thất khác nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham khảo các tiêu chí chọn màu sơn cửa cuốn phù hợp với sở thích hoặc thẩm mỹ ngôi nhà.

Các tiêu chí chọn màu sơn cửa cuốn bạn nên biết

Lưu Ngay Mẹo Chọn Màu Sơn Cửa Cuốn
Các màu sơn cửa cuốn đa dạng của S68Door

Dù các màu sơn cửa cuốn tại S68Door đều là màu trung tính, dễ phối nhưng việc chọn màu sơn phù hợp nhất vẫn là điều mà nhiều gia chủ quan tâm.

>>  Xem thêm: CÁCH MUA CỬA CUỐN Ở HÀ NỘI CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

Tiêu chí chọn màu sơn cửa cuốn theo phong thủy

Phong thủy trong nhà ở được quan niệm là ảnh hưởng đến sự may mắn và vận khí của gia đình. Nếu các màu sơn cửa cuốn nào cũng phù hợp và bạn băn khoăn không biết nên chọn màu nào, hãy tham khảo tiêu chí về mặt phong thủy. Để chọn đúng màu sơn hợp phong thuỷ, đầu tiên phải xét mệnh chủ nhà. Trong phong thủy có luật ngũ hành tương sinh tương khắc.

Chủ nhà nên chọn những màu sắc tượng trưng tương sinh hoặc trùng với bản mệnh của mình. Ví dụ chủ nhà mệnh Kim thì chọn màu sơn có hướng màu vàng, xám hoặc trắng. Tránh chọn những màu tương khắc với bản mệnh của chủ nhà. Mỗi mệnh có những màu sắc tượng trưng khác nhau nên chọn và tìm hiểu về màu mệnh thật kỹ.

>>  Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH LẮP ĐẶT CỬA CUỐN CHUẨN NHẤT

Chọn màu sơn cửa cuốn theo quy tắc màu sắc

Các sản phẩm cửa cuốn hiện nay trên thị trường có đa dạng các màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Nên việc chọn màu sơn đúng ý cũng không quá khó cho gia chủ. Bạn có thể chọn màu sơn theo quy tắc màu, cơ bản nhất là quy tắc màu đối lập. Ví dụ chọn các màu sáng để làm nổi bật ngôi nhà có màu tường tối nếu làm cửa chính. Còn sửa thông phòng các thành viên thì nên dùng các màu tối hơn.

Chọn màu cửa cuốn theo hướng cửa

Tiêu chí lựa màu này được nhiều gia đình ưa chuộng nhiều nhất. Đó là tiêu chí chọn màu sơn theo hướng cửa. Mỗi cửa nhà đều được bố trí theo nhiều hướng khác nhau tuỳ theo thiết kế hoặc phong thuỷ ngôi nhà. Việc chọn màu phù hợp với hướng cửa cũng là cách để mang tài lộc về cho gia đình. Ví dụ, cửa nhà theo hướng Đông, nên chọn các màu theo tông xanh lam hoặc xanh lục. Tông màu này có tượng trưng cho buổi sớm nơi mặt trời mọc.

Kết luận

Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể nắm được cách chọn màu cửa cuốn hợp ý và đúng nhu cầu trong gia đình. Các thông tin cần tư vấn về loại cửa hoặc màu sơn, vui lòng liên hệ đến hotline hoặc đến các đại lý của S68Door gần nhất để được giúp đỡ.

S68DOOR – Cửa cuốn vượng khí

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÔM KHANG MINH

  • Nhà máy 1: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

  • Nhà máy 2: 1011 Quốc lộ 1A, P Thới An, Q 12, TPHCM

Văn phòng:

  • VP Hà Nội: 75 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • VP Đà Nẵng: 26 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • VP TPHCM: 1011 QL1A, P.Thới An, Q12, TPHCM

Tổng đài DVKH Toàn quốc: 1900 0269

Vui lòng chờ trong giây lát ...