Tin tức

S68Door Góp Mặt Tại Dự Án Diamond City An Giang

S68Door Góp Mặt Tại Dự Án Diamond City An Giang

Liên tục được chủ thầu các dự án lớn tin tưởng, S68Door mới đây đã được lựa chọn lắp đặt tại mặt tiền dự án Khu đô thị Diamond City Tại An Giang.

Dự án khu đô thị Diamond City (dự án Tây Sông Hậu) có vị trí nằm tại đường Thoại Ngọc Hầu, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Dự án được kết nối với quốc lộ 91 đến Cần Thơ, qua phà Vàm Cống đến tỉnh Đồng Tháp.

Diamond City An Giang là một dự án có quy mô tầm cỡ, diện tích lên đến gần 500.000m2, bao gồm các hạng mục: Nhà liền kề, nhà phố thương mại, khu chung cư và khu biệt thự.

Trong đó, toàn bộ cửa mặt tiền tầng trệt của dự án đều được lắp đặt cửa cuốn mang thương hiệu S68Door. Hàng trăm bộ cửa đã được vận chuyển đến công trình để chuẩn bị tiến hành thi công lắp đặt, giúp đảm bảo tiến độ dự án, sớm hoàn thiện và kịp bàn giao cho khách hàng.

Cửa cuốn S68 giúp đảm bảo an ninh, an toàn cho con người, tài sản của cư dân. Đồng thời còn giúp nâng tầm thẩm mỹ cho tổng thể mặt tiền khu đô thị trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Trên hành trình phát triển của mình, S68DOOR đã không ngừng ghi dấu ấn tại những công trình tiêu biểu lớn nhỏ trên khắp Toàn Quốc. Mỗi sản phẩm cửa cuốn S68 được lắp đặt sẽ càng lan tỏa thêm niềm tin của khách hàng với thương hiệu cửa cuốn S68 đến mọi miền Tổ Quốc.

Hãy cùng theo dõi một số hình ảnh S68Door tại dự án!

S68Door Góp Mặt Tại Dự Án Diamond City An Giang

S68Door Góp Mặt Tại Dự Án Diamond City An Giang

S68Door Góp Mặt Tại Dự Án Diamond City An Giang

S68DOOR – Cửa cuốn vượng khí

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÔM KHANG MINH

Hệ thống nhà máy:

  • Nhà máy 1: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

  • Nhà máy 2: 1011 Quốc lộ 1A, P Thới An, Q 12, TPHCM

Văn phòng:

  • VP Hà Nội: 75 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • VP Đà Nẵng: 26 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • VP TPHCM: 1011 QL1A, P.Thới An, Q12, TPHCM

Tổng đài DVKH Toàn quốc: 1900 0269

Vui lòng chờ trong giây lát ...